Top 4 laptop giá rẻ dưới 10 triệu dành cho sinh viên, mỏng nhẹ, bền bỉ – TINHOCNGOISAO.COM

Top 4 laptop dưới 10 triệu hỗ trợ tốt cho việc học online tại nhà

Tác động mạnh mẽ của dịch đến ngành giáo dục khiến hàng loạt trường học và đại học đều tạm ngưng dạy học và chuyển sang học online để phòng tránh dịch. Vì vậy, nhu cầu trang bị laptop cho mục đích học online và giải trí của học sinh, sinh viên ngày càng tăng cao. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu top 4 laptop học online giá rẻ với tầm giá dưới 10 triệu đồng thích hợp cho học sinh, sinh viên. Cùng tìm hiểu nhé!

Top 4 laptop học online giá rẻ với tầm giá dưới 10 triệu đồng

Laptop Asus Vivobook 14 X409MA-BV2601

Laptop Asus Vivobook X409MA là chiếc laptop nhỏ gọn với kiểu dáng thiết kế thanh mảnh hơn đáng kể so với các dòng thế hệ trước đó với trọng lượng siêu mỏng nhẹ chỉ 1.65kg. Do đó, dòng laptop này chiếm ít diện tích làm cho không gian học tập sẽ trở nên gọn gàng hơn và bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển bên mình khắp mọi nơi.

Màn hình laptop HD có kích thước 14’’ cùng với công nghệ NanoEdge trên laptop Asus VivoBook 14 đem lại cho bạn một không gian màn hình hiển thị rộng hơn gần như là không viền cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời phục vụ cho cả học tập lẫn giải trí.

Với bộ vi xử lý Intel® Pentium N5030, RAM 4GB (1 x 4GB DDR4) 2400MHz và đồ họa Intel® UHD 605 giúp bạn xử lý đa tác vụ với hiệu năng khá ổn định. Ổ cứng SSD NVMe với dung lượng lưu trữ lớn đến 256GB cho bạn tốc độ khởi động máy cực nhanh, khả năng chạy cùng lúc nhiêu ứng dụng mà không bị giật lag ảnh hưởng đến quá trình học tập, làm việc.

Ngoài ra, Laptop Asus Vivobook 14 X409MA-BV2601 được trang bị kết nối không dây Wi-Fi 802.11, bạn sẽ được trải nghiệm internet trực tuyến siêu nhanh mà không bị chậm hay gián đoạn đường truyền. Đi kèm là cổng USB Type-C 3.1 cho phép kết nối hai chiều và đem đên tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn rất nhiều so với các cổng USB 2.0 trước đây.

Với mức giá thấp nhất trong bài viết chỉ tầm 7 triệu đồng, Laptop Asus Vivobook 14 X409MA được đánh giá khá tốt với hiệu năng ổn định đấy.

Thao khảo sản phẩm tại đây: xem tại đây

Laptop HP 15s-du1055TU 1W7P3PA

Với tầm giá 7 triệu đồng, mình sẽ giới thiệu thêm một dòng laptop thuộc từ thương hiệu HP nhé. Laptop HP 15s-du1055TU (1W7P3PA) được thiết kế những đường nét tinh tế và màu bạc thanh lịch tạo nên một tổng quan hài hòa. Nếu bạn thích một con laptop có màn hình lớn thì đây là sự lựa chọn phù hợp cho bạn đó. Dù đây là chiếc laptop có kích thước màn hình lớn 15.6 inch nhưng vẫn có trọng lượng mỏng nhẹ chỉ với 1.78kg.

Tuy với mức giá thấp nhưng sức mạnh hiệu năng của laptop HP 15s-du1055TU đem lại cho bạn lại khá tốt. Bộ vi xử lý Intel Pentium Gold 6505U (2.40 GHz,2MB), 4GB RAM và ổ cứng SSD PCIe NVMe 256GB giúp bạn xử lý mượt mà mọi tác vụ với các ứng dụng như Word, Excel, Powerpoint lẫn nhu cầu giải trí.

Tham khảo ngay tại: xem tại đây

Laptop Dell Vostro V3480 70187646

Laptop Dell Vostro V3480 gây ấn tượng bởi bề ngoài hết sức mạnh mẽ và cứng cáp nhờ màu đen toàn thân máy. Hiện nay, trọng lượng nhẹ luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng khi lựa chọn laptop. Dell Vostro với trọng lượng chỉ 1.79kg hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí gọn nhẹ và thuận tiện cho việc mang laptop bên mình.

Hiệu năng tuyệt vời của Dell Vostro V3480 đem lại là điều không thể bàn cãi nhờ CPU Intel Core i5-8265U tốc độ lên tới 3.9GHz và thanh RAM 4GB xử lý nhanh chóng mọi tác vụ. Với ổ cứng HDD 1TB cho bạn một không gian lưu trữ cao, thoải mái.

Việc bảo mật hiện nay là hết sức đơn giản và an toàn với một cảm biến vân tay được tích hợp ngay trên phím nguồn. Chỉ với một lần chạm máy của bạn, máy sẽ nhận diện và mở khóa ngay lập tức. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thông tin dữ liệu, độ riêng tư khi laptop được trang bị nền tảng bảo mật Trusted Platform Module 2.0 cho phép bảo mật và mã hóa mật khẩu, dữ liệu dấu vấn tay.

Với mức giá 8 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu được 1 em laptop phục vụ tốt cho nhu cầu học tập, làm việc lẫn giải trí.

Tham khảo ngay tại: xem tại đây

Laptop HP 15s-DU2049TX 1M8W1PA

Thuộc dòng laptop giá rẻ trong phân khúc dưới 10 triệu đồng, Laptop HP 15s-DU2049TX 1M8W1PA nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại đi kèm là hiệu năng ổn định cho bạn một trải nghiệm sử dụng mượt mà. Với độ mỏng chỉ 1,79 cm và trọng lượng siêu nhẹ đem lại một kích thước tổng thể vô cùng nhỏ gọn. Phiên bản có tông màu trắng kết hợp với màu vàng tạo nên vẻ đẹp vô cùng sang trọng và thanh lịch.

Sở hữu hiệu năng ồn định nhờ bộ vi xử ly Intel thế hệ thứ 10 Ice Lake mới nhất i3-1005G1, bạn có thể chạy tốt thao tác những ứng dụng học tập cơ bản. Laptop được trang bị thanh RAM 4GB và ổ cứng SSD M.2 NVMe 256 cho bạn tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động máy cực nhanh và khả năng chạy mượt mà cùng lúc nhiều ứng dụng nhằm nâng cao hiệu suất học tập trực tuyến của bạn hơn. Dù có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị bàn phím số đầy đủ, hoàn toàn thích hợp cho các bạn sinh viên soạn thảo văn bản nhanh hơn.

Màn hình lớn 15.6” với độ phân giải full HD vô cùng sắc nét cho bạn một trải nghiệm hình ảnh sống động, màu sắc.

Ngoài ra, laptop HP 15s-DU2049TX còn mang trên mình card đồ họa rời NVIDIA Geforce MX130 2GB. So với card đồ họa onboard, thì với card đồ họa rời mà laptop HP 15s-DU2049TX sở hữu đủ để bạn xử lý tốt những phần mềm đồ họa nhẹ hay có thể chơi các tựa game Esport để giải trí nữa đó.

Đây là một sự lựa chọn ý tưởng cho những ai đang tìm một dòng laptop có hiệu năng khỏe với mức giá bình dân phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí mùa dịch này.

Tham khảo ngay tại: xem tại đây

Trên đây là top những dòng laptop giá rẻ dưới 10 triệu đồng hỗ trợ tốt nhất cho việc học online tại nhà trong mùa dịch này. Mong rằng với những thông tin hữu ích này có thể giúp các bạn chọn cho mình được chiếc laptop phù hợp với bản thân mình. Hãy đến Tin Học Ngôi Sao để xem qua và trải nghiệm nhé! Ngoài ra chúng mình còn đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nữa đó.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243