TOP 5 webcam học trực tuyến giá rẻ, tốt nhất hiện nay – TINHOCNGOISAO.COM

Top 5 dòng webcam giá rẻ bán chạy nhất tại Tin Học Ngôi Sao

  • Admin
  • Blog
  • 14/11/2021

Trong thời đại ngày nay, trò chuyện video qua Facebook, Zoom hoặc Google Meeting là một giải pháp lý tưởng cho mọi công việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Để có một chất lượng video tốt, hình ảnh rõ nét, âm thanh trung thực nên webcam cho máy tính trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực cho người dùng. Vậy yếu tố nào bạn cần tìm kiếm trong một webcam tốt? Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn top 5 dòng webcam giá rẻ đang được bán chạy nhất tại Tin Học Ngôi Sao nhé!

Giới thiệu về webcam

Webcam thực tế là một thiết bị dùng để ghi hình thiết kế sử dụng riêng cho máy tính PC hoặc laptop. Thiết bị webcam kết nối trực tiếp với máy tính, chuyển dữ liệu hình ảnh lên màn hình máy tính và cho khả năng quan sát trực tiếp trên màn hình máy tính khác thông qua internet.

Webcam được ra đời và phát triển từ rất lâu đễ hỗ trợ người dùng công nghệ như chat video, làm việc, chơi game. Với công nghệ tiên tiến, webcam hiện nay được phát triển ra rất nhiều dòng khác nhau khiến cho người dùng khó khăn khi chọn lựa.

  • Webcam có dây: Loại webcam truyền thống có dây kết nối với thiết bị máy tính hoặc laptop của bạn nhờ dây cáp với cổng kết nối USB. Ưu điểm của loại này là chất lượng đường truyền ổn định hơn so với loại webcam không dây.
  • Webcam không dây: Loại webcam sử dụng kết nối bluetooth hiện đại. Chỉ hỗ trợ cho thiết bị máy tính có bluetooth. Ưu điểm là bạn có thể linh hoạt di chuyển, tiện lợi không bị kết nối có dây rườm rà như loại webcam có dây.

Những công dụng chính của Webcam

Webcam ngày nay được sử dụng phổ biến đối với những người sử dụng công nghệ thường xuyên. Với đa công năng mà chúng đem lại, Webcam mang đến cho người dùng nhiều lợi ích sử dụng tuyệt vời khác nhau.

  • Phục vụ nhu cầu đàm thoại trực tuyến thông qua các phần mềm, ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zoom, Skype, Zalo giúp người dùng có thể tham gia vào các cuộc gọi video.
  • Phục vụ nhu cầu livestream trực tuyến, phổ biến hiện nay là livestream kinh doanh online hoặc livestream game.
  • Phục vụ như một camera an ninh bảo vệ nhà từ xa. Người dùng có thể tải phần mềm quản lý riêng về để điều khiển webcam và theo dõi, giám sát từ xa.

Top 5 dòng webcam giá rẻ bán chạy nhất tại Tin Học Ngôi Sao

Thị trường hiện nay đang có rất nhiều dòng webcam đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người. Để chọn cho mình một webcam phù hợp với bản thân, bạn nên hiểu rõ nhu cầu sử dụng của mình cho mục đích gì. Sau đây mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 dòng webcam giá rẻ đang được bán chạy nhất tại Tin Học Ngôi Sao theo thứ tự giá từ thấp đến cao để bạn dễ theo dõi và lựa chọn hơn nhé.

1. Webcam chân cao, không có micro HD 720p

Đây là dòng webcam có giá mềm nhất trong top 5 webcam giá rẻ và là sự lựa chọn an toàn nếu bạn đang không muốn đầu tư quá nhiều tiền vào linh kiện này. Với cổng kết nối USB, chiếc webcam này đem đến cho một chất lượng đường truyền ổn định. Ống kính 2.0MP, độ phân giải hiển thị HD 720p và tích hợp đèn led trợ sáng trong điều kiện ánh sáng yếu.

  • Hỗ trợ quay video AVI, MPEG chất lượng cao
  • Hỗ trợ chức năng Chụp và lưu trữ hình ảnh tĩnh (định dạng BMP, JPG)
  • Công suất tiêu thụ: <0,5W
  • Điều chỉnh tiêu cự bằng cách vặn ống kính.
  • Chiều dài lấy nét gần nhất: 4,8mm. Khẩu độ: f / 2

Tham khảo sản phẩm: xem tại đây

Top 5 dòng webcam giá rẻ bán chạy nhất

2. Webcam chân kẹp HD 480P

Webcam chân kẹp HD có tích hợp mic sử dụng cho việc  học online, giao tiếp, hội họp với độ phân giải HD, kết nối cổng USB có đế và kẹp màn hình máy tính hoặc laptop. Micro âm thanh tích hợp, giọng nói của bạn có thể nghe rõ trong phạm vi 10 mét.

Chiếc webcam này có chất lượng tuyệt vời và thiết kế vô cùng tinh tế. Mang độ phân giải 480p và hình ảnh màu sắc trung thực. Có thể xoay trái & phải 360 độ và lên & xuống 30 độ, bạn có thể điều chỉnh góc độ theo ý muốn.

Tham khảo sản phẩm: xem tại đây 

Top 5 dòng webcam giá rẻ bán chạy nhất

3. Webcam Xfinity Full HD 1080P

Webcame Xfinity lấy nét tự động, độ phân giải có thể lên tới Full HD (1920×1080), hình ảnh sắc nét, hỗ trợ micro để làm việc và học tập, kết nối USB thông dụng. Độ phân giải HD 1080P, hình ảnh rõ nét, tái tạo màu sắc cao, khôi phục màu sắc tự nhiên và trung thực. Tích hợp micro đa hướng, thu âm nhạy cảm, hiệu ứng radio tốt, âm thanh sắc nét và giao tiếp thuận tiện.

Với thiết kế có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau như trên bàn hoặc kẹp trên màn hình máy tính. Đây là một trong những sản phẩm webcam giá rẻ chỉ dưới 500k nhưng được đánh giá chất lượng tốt đấy.

Tham khảo sản phẩm ngay: xem tại đây 

Top 5 dòng webcam giá rẻ bán chạy nhất

4. Webcam Logitech C922 Full HD 1080P

Thương hiệu Logitech là nhà sản xuất phụ kiện máy tính hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng cao, mang đến cho người dùng nhiều dòng webcam cao cấp. Tuy giá thành khá cao so với 3 dòng webcam giá rẻ trên thì giá thành webcam Logitech khá cao. Vì chúng được đánh giá cao về hình ảnh sắc nét và khả năng ghi hình tốc độ cao bao gồm hình ảnh và âm thanh. Nếu như bạn đang muốn trải nghiệm một dòng sản phẩm webcam cao cấp hơn, chuyên nghiệp hơn hỗ trợ cho bạn tốt hơn trong công việc như livestream game thì bạn có thể xem qua sản phẩm này nhé.

Top 5 dòng webcam giá rẻ bán chạy nhất

Webcam Logitech C922 Optimized For Streaming (New) là phiên bản hiện đại được nâng cấp từ người tiền nhiệm C920. Chiếc Webcam C922 này thể quay phim rõ nét 1080p hoặc 720p ở tốc độ 60 fps. Bên cạnh đó sản phẩm cũng được trang bị phần mềm Chromacam tự động xóa background để giúp các Youtuber hoặc Game thủ livestream tốt hơn.

Với khả năng lấy sáng, lấy nét tự động, chiếc webcam C922 có thể tự cân bằng độ sáng nhấp nháy phát ra từ màn hình máy tính. Vì thế, khi quay video trong môi trường thiếu ánh sáng sản phẩm vẫn có thể cho ra những thước phim với hình ảnh trung thực và rõ nét. Hai micro loại bỏ tiếng ồn đa hướng cho phép thu âm stereo sắc nét.

Nếu bạn muốn trở thành một streamer, webcam Logitech C920 chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

Tham khảo sản phẩm: xem tại đây 

Top 5 dòng webcam giá rẻ bán chạy nhất

5. Webcam Logitech C925E Full HD 1080P

Webcam Logitech C925E (HD) New là sản phẩm Webcam cao cấp có chất lượng HD hiện đại nhất cho đến thời điểm này. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi trội nhằm nâng cao chất lượng ghi hình và đàm thoại bằng video.

Sản phẩm có khả năng tự động lấy nét, lấy sáng cực chuẩn để cho ra mắt những thước phim chất lượng cao, âm thanh và hình ảnh trung thực nhất. Bên cạnh đó, tính năng zoom kỹ thuật số 4x cùng ống kính Carl Zeiss – AutoFocus với góc nhìn 90 độ giúp Webcam nhận diện khuôn mặt người dùng hiệu quả.

Tham khảo sản phẩm ngay tại: xem tại đây

Top 5 dòng webcam giá rẻ bán chạy nhất

Trên đây là top 5 những dòng webcam giá rẻ chất lượng tốt đang được bán chạy nhất tại Tin Học Ngôi Sao. Qua bài viết này, mình hy vọng có thể giúp bạn chọn lựa được cho mình một sản phẩm webcam phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé!

Có thể bạn quan tâm những sản phẩm webcam khác

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243