TIN HỌC NGÔI SAO CHÂN THÀNH XIN LỖI VÌ SỰ CỐ NGOÀI MONG MUỐN – TINHOCNGOISAO.COM

TIN HỌC NGÔI SAO CHÂN THÀNH XIN LỖI VÌ SỰ CỐ NGOÀI MONG MUỐN

  • Admin
  • Blog
  • 14/11/2021

Tin Học Ngôi Sao thành thật xin lỗi tất cả quý khách hàng về sự xuất hiện của thông báo này!

• Trong thời gian từ tháng 1/2/2021 đến 23/06/2021.

Các sản phẩm keo tản nhiệt Arctic MX4 mà chúng tôi kinh doanh đã gặp sự cố về chất lượng, tuy đã làm việc vài lần với nhà cung cấp là: Công ty TNHH Phát Triển CN & TM GIGASTAR có trụ sở tại quận Hoàng Mai, Hà Nội nhưng không nhận được hướng xử lí thỏa đáng.

Tin Học Ngôi Sao đã nhập trên 5500 sản phẩm gồm các mã:

– Keo tản nhiệt ống Arctic MX 4 4g

– Keo tản nhiệt ống Arctic MX 4 8g

– Keo tản nhiệt ống Arctic MX 4 20g

• Về phương diện của khách hàng, Tin Học Ngôi Sao luôn luôn đồng hành với khách hàng và cam kết xử lý tất cả những vấn đề phát sinh với khách hàng và với bất kì mặt hàng nào của TIN HỌC NGÔI SAO.

• Nay Tin Học Ngôi Sao quyết định ngừng kinh doanh mặt hàng này và tiến tiêu hủy số hàng còn lại trong kho.

• Đồng thời chúng tôi sẽ tiến hành đền bù và khắc phục hậu quả do sai xót từ khâu kiểm định đầu vào, cũng như chọn đối tác cung cấp.Chúng tôi với tinh thần cầu thị và mong muốn mang đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ Tin Học Ngôi Sao thời gian qua .

Phương án chúng tôi đưa ra như sau:

– Với mỗi ống keo tản nhiệt ống Arctic MX 4 4g quý khách sẽ nhận được 1 ống Keo tản nhiệt Cooler Master MasterGel Pro V2 trị giá 99.000₫.

– Với mỗi ống keo tản nhiệt ống Arctic MX 4 8g quý khách sẽ nhận được 2 ống Keo tản nhiệt Cooler Master MasterGel Pro V2 trị giá 99.000₫.

– Với mỗi ống keo tản nhiệt ống Arctic MX 4 20g quý khách sẽ nhận được 4 ống Keo tản nhiệt Cooler Master MasterGel Pro V2 trị giá 99.000₫.

Ngoài ra, Tin Học Ngôi Sao sẽ tặng thêm mỗi quý khách 1 Pin Dự Phòng Anker PowerCore 20100mAh trị giá 1.300.000₫ và tất cả chi phí gửi hàng về cho quý khách hàng , Tin Học Ngôi Sao sẽ chịu phí 100%.• Tin Học Ngôi Sao sẽ chủ động liên hệ quý khách qua thông tin trên hệ thống để xác nhận và giao hàng tận nơi.

Nếu trong quá trình xử lí, có thiếu xót thông tin hoặc quý khách cần liên hệ xin gọi đến.

☎️ 0931889888 Ms.Cúc

☎️ 0901838727 Ms.Thuý

Một lần nữa, chúng tôi xin thành thật xin lỗi các quý khách hàng đã mua hàng và gặp phải tình trạng không mong muốn này. Chúng tôi hy vọng nhận được sự cảm thông của quý khách và mong muốn sẽ tiếp tục được phục vụ quý khách trong các giao dịch tới. Xin cảm ơn và chúc quý khách mọi điều tốt đẹp!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243