Valve ra mắt bản cập nhật Counter-Strike 2 miễn phí cho CS:GO – TINHOCNGOISAO.COM

Valve ra mắt bản cập nhật Counter-Strike 2 miễn phí cho CS:GO

Tựa game đình đám CS:GO nay đã có phần 2. Tối ngày 22/03/2023, Valve đã chính thức công bố Counter-Strike 2. Tuy nhiên thì phiên bản này vẫn chưa tới tay tất cả người chơi. 

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'COUNTER STRIKE 2 L m'
Lý do ở đây là đội ngũ phát triển của Counter-Strike 2 sẽ dựa vào nhiều yếu tốt để cho phép để cho phép một tài khoản Steam được tham gia bản thử nghiệm. Game sẽ chính thức ra mắt vào mùa hè năm nay, từ giờ đến đó, người chơi vẫn có cơ hội được mời tham gia bản thử nghiệm Counter-Strike 2.

Theo công bố chính thức từ Valve, Counter-Strike 2 sẽ là bản cập nhật miễn phí cho Counter-Strike: Global Offensive – phiên bản đang được sử dụng tại các giải đấu lớn và mới lập kỷ lục 1,4 triệu người chơi online cùng lúc. 

Tận dụng sức mạnh của engine Source 2, vốn được sử dụng để cập nhật Dota 2 hồi 2015, Counter-Strike 2 sẽ cải tiến lối chơi theo nhiều cách. Và không chỉ cập nhật nền móng tạo nên game, Valve sẽ còn cập nhật cách server của mình hoạt động. 

Những yếu tố hình ảnh có thể tác động tới lối chơi

Đồ họa Counter-Strike 2 được thiết kế sao cho người chơi có thể nhanh chóng nhận biết mình đang quan sát những gì. Điều này cho phép game thủ, cả người không chuyên lẫn tuyển thủ thi đấu, nhanh chóng đánh giá tình hình và đưa ra quyết định.

Có thể kể đến một số cải tiến Counter-Strike 2 sở hữu như điểm va chạm của đạn có thể được quan sát từ xa, máu bắn ra từ nhân vật sẽ dựa trên hướng đạn, máu văng lên tường sẽ khô theo thời gian, v.v…

Có thể là hình ảnh về văn bản

Có thể là hình ảnh về ngoài trời

Có thể là hình ảnh về 1 người

Hiệu ứng môi trường

Tận dụng sức mạnh Source 2, Valve đã có thể cải thiện hiệu ứng cháy nổ của lựu đạn, bom lửa và hiệu ứng nổ của C4.

Cải thiện UI

Giao diện của Counter-Strike 2 đã được cải tiến, mang lại cảm giác hiện đại và đồng thời nhanh chóng cung cấp trạng thái game. Trước đây, hay cụ thể là 20 năm nay, game thủ Counter-Strike vẫn phải liếc mắt lên góc phải màn hình để xác nhận xem mình đã hạ gục địch thủ hay chưa, nhưng hình ảnh dưới đây cho thấy thói quen này sẽ sớm chỉ còn là dĩ vãng.

Dưới đây là 1 số hình ảnh STAR đã thu thập, sưu tầm được từ nhiều nơi về các thay đổi của các Map trong CSGO. Mời mọi người tham khảo.

Có thể là hình ảnh về trong nhàCó thể là hình ảnh về trong nhà

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về ngoài trờiCó thể là hình ảnh về trong nhàCó thể là hình ảnh về ngoài trờiCó thể là hình ảnh về ngoài trờiKhông có mô tả ảnh.
Có thể là hình ảnh về văn bảnCó thể là hình ảnh về ngoài trời và văn bản cho biết 'For you Following CS:GO @CSGO·3m Today we're excited to announce Counter- Strike 2. Counter-Strike 2 is an overhaul to every system, every piece of content, and every part of the C-S experience. First, let's talk about smoke grenades: 1:12 21.5K views 1,675 9,037 21.3K 106K'Có thể là hình ảnh về 1 người, ngoài trời và văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản
Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về 2 người và văn bảnCó thể là hình ảnh về văn bản
Cấu hình yêu cầu để có thể chơi được Counter-Strike 2. Điều bất ngờ ở đây là, CS 2 nặng gấp 3 lần CS:GO, điều này sẽ là một thử thách đối với nhiều người chơi khi mà một số người chơi thường để tất cả game trong ổ C. Và việc ổ C, chính là ổ thường được dùng để chứa Win, nếu mà đầy dung lượng thì chắc chắn sẽ không hề tốt một tí nào.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '-Strike 2 System Requirements .OS Windows 10 64-bit Processor Intel Core i5- 2500K or AMD FX-6300 Memory 3GB RAM Graphics NVIDIA GeForce GTX 660 or AMD Radeon HD 7850 DirectX Version 11 Network Broadband Internet connection Storage: 50GB available space.'
LOGO ĐƯỢC CHO LÀ CỦA CS:GO 2
Không có mô tả ảnh.
 
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243