BỎ RA HƠN 9 TỶ ĐỒNG CHỈ ĐỂ MUA SKIN GAME CSGO, CHUYỆN GÌ THẾ NÀY ??!! – TINHOCNGOISAO.COM

BỎ RA HƠN 9 TỶ ĐỒNG CHỈ ĐỂ MUA SKIN GAME CSGO, CHUYỆN GÌ THẾ NÀY ??!!

Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng được 1 phen choáng ngợp vì sự xuất hiện của Skin Game có thể nói là trị giá hơn cả 1 căn nhà

CS:GO ( Counter Strike : Global Offensive ) - Tựa game đình đám của Valve, chắc hẳn đã rất quen thuộc với các anh em game thủ trong nhiều năm gần đây. Gần đây, tựa game này đã HOT lại càng HOT hơn khi mà Valve đã tung ra bản Tester của phần 2 ( CS:2 ), và không nhiều người được chơi thử. Việc này càng tạo nên sự tò mò của game thủ đối với phần 2 của tựa game CSGO này.
 
Cách đây vài ngày, game thủ CSGO nói riêng và  cả thế giới nói chung, đã chứng kiến 1 giao dịch có thể nói là "đắt nhất" cho tới hiện nay. Với số tiền hơn 9 TỶ ĐỒNG, giá trị gần ngang 1 căn biệt thự.
 
Vậy Skin này có gì mà đặc biệt đến như vậy, cùng tìm hiểu nhé !!! 

Đây chính là chủ sở hữu "cũ" của chiếc skin trị giá hơn 9 tỷ này. Anh ấy đã đăng bán lên Twitter chiếc Skin Stattrak AK Case Hardened Top 1 thế giới về màu xanh của Playside, gọi tắt là Blue Gem. 

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng này còn "đính kèm" lên chiếc Skin này thêm 4 chiếc Sticker nằm trong hàng Top thế giới. Đó chính là Sticker Holo Titan Katowice 2014 với giá bán dao động khoảng hơn 62K USD cho 1 chiếc. Mà anh dán tận 4 chiếc lên súng, vì vậy chỉ tính riêng tiền Sticker là đã gần 250K USD rồi

Trở lại với nhân vật chính, AK Stattak Case Hardened MW. Skin này có giá trị trên thị trường khoảng vài triệu, nhưng cái của anh chàng này có phần đặc biệt hơn tất cả Skin còn lại là vì phần xanh của nó chiếm tới gần nửa súng. 

Bình thường chiếc Skin này chỉ có vài vết "quệt" nhẹ nhàng mang màu xanh ở xung quanh, nhưng khẩu này dường như xanh cả phần thân trên, đây là 1 điều cực kỳ đặc biệt ở chiếc Skin Case Hardened này. Và những Skin có màu như thế này sẽ được dân tình ưu ái đặt cho cái tên "Blue Gem"

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243