Skin Azir Vinh Quang bất ngờ xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm LMHT!! – TINHOCNGOISAO.COM

Skin Azir Quán Quân bất ngờ xuất hiện trên máy chủ thử nghiệm LMHT!!

CKTG 2022 đã đến rất gần rồi, và một trong những thứ được người hâm mộ đón chờ nhất mỗi khi giải đấu LMHT lớn nhất trong năm cập bến đó chính là trang phục đại diện cho kì CKTG năm đó. 

Theo như những thông tin gần đây được tuồn ra từ MV nhạc Chung Kết Thế Giới, và từ kênh Youtube của Skinspotlights, thì rất có thể Azir chính là vị tướng tiếp theo sẽ góp mặt vào hàng ngũ Quán Quân của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

 

 

Một trong những vị tướng LMHT đã thống trị meta đường giữa trong nhiều năm, thậm chí còn được trọng dụng nhiều hơn trong quãng thời gian gần đây nhờ những thay đổi về chống chịu - Azir sẽ có khả năng  là vị tướng có được skin Vinh Quang để kỉ niệm cho kì CKTG của tựa game này năm nay.

Một bản cập nhật trên máy chủ thử nghiệm PBE cho thấy chi tiết hơn về skin mới này, và có khả năng nó sẽ được phát hành vào bản cập nhật LMHT 12.18.  Riot vẫn chưa chính thức tiết lộ skin này thông qua các nền tảng mạng xã hội của mình như cách họ từng làm trước đó, cũng nhưa chưa công nhận các dòng skin mới trong các bài đăng của mình.

Trong một đoạn video được SkinSpotlights đăng trên Youtube, có thể thấy rằng Azir Vinh Quang sẽ có phong cách mecha hơn so với những skin khác của vị hoàng đế này, cùng với đó là lồng tiếng mới. Gói Đa Sắc cũng có thể xuất hiện trong skin này nhưng người chơi chỉ có thể kiếm được chúng thông qua một sự kiện đặc biệt nào đó của Riot mà thôi.
Hiện tại trên PBE đã có thêm sự xuất hiện của các biểu cảm liên quan đến dòng trang phục “Mecha” bao gồm Rell, Thresh, Azir và Twisted Fate

 

Hiện tại, skin này chỉ đang được thử nghiệm trên máy chủ PBE, tức là nó có thể vẫn sẽ nhận được điều chỉnh trước khi phát hành trên toàn cầu. Riot vẫn chưa đưa ra thông báo về ngày ra mắt của skin này, mặc dù thời điểm xuất hiện của nó cho thấy rằng có thể nó sẽ được ra mắt trong bản cập nhật 12.18 sắp tới.

Mời các bạn tham khảo thêm 1 số tin hấp dẫn cùng STAR :

  1. Hé lộ điểm Benchmark của Ryzen 9 1960x , vượt mặt Core i9-13900K
  2. Youtube thử nghiệm 10 quảng cáo liên tục không được bỏ qua ? Cách “lách luật”!
  3. Tại sao CHROME lại là kẻ huỷ diệt thanh ram? Cách khắc phục!
Một số chương trình cực kỳ HOT ở STAR:
  1. Chào đón Tân Sinh Viên 2022
  2. Siêu HOT: Laptop Lenovo "0Đ"
  3. Giờ vàng giá sốc cuối tuần 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243