Laptop 30tr – Top 4 laptop trong tầm giá 30 triệu đáng mua 2021 – TINHOCNGOISAO.COM

Laptop 30tr – Top 4 laptop trong tầm giá 30 triệu đáng mua 2021

Thời đại công nghiệp 4.0 thay đổi chóng mặt như hiện nay, laptop là một thiết bị không thể thiếu giúp phục vụ công việc cũng như giải trí của mọi người. Ngoài vai trò là một thiết bị có cấu hình, thời lượng pin tốt phục vụ cho công việc, giải trí thì laptop còn cần thiết kế đẹp, thời trang cho người dùng nó. Dưới đây là danh sách các mẫu laptop ở phân khúc laptop trong tầm giá 30 triệu đáng mua nhất trong năm 2021 … Hãy cùng TIN HỌC NGÔI SAO điểm qua nhé!

1. Laptop LG Gram (2021) 16ZD90P-G.AX54A5

laptop gaming 30tr
Laptop LG Gram (2021) 16ZD90P-G.AX54A5 đẹp, mỏng cấu hình cao

Thiết kế tinh tế, mỏng, đẹp

Cấu tạo vật liệu thân máy bằng hợp kim Magie – Nano Carbon bền bỉ (theo tiêu chuẩn quân đội MIL – STD 810G) và trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1,19kg so với kích thước 16 inch. Cùng với đó là màn hình 16 inch tấm nền IPS độ phân giải 2560×1600 tỉ lệ 16:10 cho không gian rộng hơn giúp tăng hiệu quả làm việc. Độ phủ màu lên đến 99% DCI-P3 giúp đáp ứng chất lượng trong các trong các công việc liên quan đến thiết kế đồ hoạ. 

Cấu hình cao, mạnh mẽ

Phần cứng trang bị với CPU intel thế hệ thứ 11 Core i5-1135G7, ổ lưu trữ SSD M2 512GB cho tốc độ nhanh chóng và độ bền cao. Bộ nhớ RAM 8GB LPDDR4X với tốc độ bus 4266MHz cho tốc độ đáp ứng nhanh và đa nhiệm hiệu quả. Bàn phím với thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, hành trình phím 1,6mm, trang bị đèn nền LED để hỗ trợ người dùng làm việc trong môi trường thiếu sáng.

Bảo mật cảm biến vân tay, pin trâu

Cảm biến vân tay giúp đăng nhập vào hệ thống chỉ với 1 lần chạm đảm bảo các dữ liệu của bạn được bảo mật nhất. Viên pin trên máy được trang bị với 2 cell dung lượng lên đến 82Wh cho thời gian sử dụng ấn tượng lên đến hơn 20 giờ sử dụng. Các kết nối không dây như chuẩn Bluetooth 5.1 và Wi-Fi 6 (ax201) mang lại chất lượng tín hiệu ổn định và tốc độ cao. Cổng kết nối đa dạng gồm 2 USB 3.2 type A, 2 Thunderbolt 4 type C hỗ trợ truyền dữ liệu, hình ảnh, sạc; cổng xuất hình HDMI; jack 3.5mm, đầu đọc thẻ Micro SD/UFS

 

Nhìn chung với những tính năng, thiết kế và ưu điểm kể trên chiếc laptop LG Gram (2021) rất hợp với các bạn nữ văn phòng, học sinh, sinh viên yêu thích sự mỏng, nhẹ, sang trọng và cần laptop có cấu hình mạnh, xử lý các tác vụ mượt mà, nhanh chóng.

Xem chi tiết sản phẩm: Laptop LG Gram (2021) 16ZD90P-G.AX54A5

2. Laptop Acer Nitro 5 AN515-45-R9SC

laptop gaming duoi 30 trieu 2021
Laptop gaming tầm giá 30 triệu – Acer Nitro 5 AN515

Thiết kế đậm chất gaming, mạnh mẽ

Với thiết kế hiện đại, phần thân máy được cấu tạo từ kim loại bền chắc để bảo vệ các linh kiện trước những tác động ngoài ý muốn như rơi rớt va đập. Trọng lượng máy chỉ 2,2kg khá nhẹ so với một chiếc laptop có cấu hình cao. Bản lề của máy được gia công chắc chắn, đế máy khá đầm và chắc tay, người dùng hoàn toàn có thể mở máy chỉ bằng một tay mà không gặp phải khó khăn.

Cấu hình mạnh

Sở hữu màn hình 15.6 inch Full HD với tấm nền IPS tiên tiến cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ, độ chuẩn màu 100% sRGB, tần số quét 144Hz với độ phản hồi 3ms giúp đáp ứng trải nghiệm mượt mà và hoàn toàn không xảy ra hiện tượng xé hình hay giật lag gây khó chịu. Kích thước hai cạnh bên màn hình siêu mỏng nâng tỉ lệ màn hình so với thân máy lên đến 80%, tạo cảm giác hiện đại sang trọng. Hiệu năng mạnh mẽ với sức mạnh từ bộ vi xử lý AMD Ryzen 7 5800H gồm 8 nhân 16 luồng, xung nhịp tối đa đạt 4.40 GHz của AMD được sản xuất trên tiến trình 7nm FinFET kiến trúc Zen 3. 

Bộ nhớ RAM 8GB DDR4 3200MHz (có thể nâng cấp tối đa 32GB qua 2 khe cắm SO-DIMM), sẽ hỗ trợ cho người dùng làm việc đa nhiệm hiệu quả hơn. Ổ cứng SSD PCIe NVMe SSD 512 GB NVMe PCIe cho tốc độ đọc ghi nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian mở máy và các phần mềm, đồng thời cho bạn không gian lớn để lưu trữ nhiều dữ liệu. Có thể nâng cấp tối đa 2TB SSD và 2TB HDD giúp người dùng mở rộng dung lượng lưu trữ.

Trang bị card đồ họa RTX 3070

Đặc biệt, máy còn được trang bị card đồ họa NVIDIA® GeForce RTX™ 3070 bộ nhớ VRAM 8GB GDDR6 cho khả năng xử lý mượt mà các công việc liên quan đến thiết kế đồ họa trên các phần mềm chuyên dụng và cũng nhờ đó mà với hầu hết các tựa game phổ thông có thể chơi ở thiết lập max setting, khung hình luôn ổn định.

Bàn phím, Touchpad, âm thanh

Bàn phím fullsize với trang bị LED RGB 4 vùng màu tạo cảm giác thị giác sinh động. Các phím có hành trình phím khá sâu, độ nảy tốt, flex gần như không đáng kể. Touchpad khá rộng và, cảm ứng đa điểm nằm lệch trái để người dùng thoải mái sử dụng khi chơi game hoặc làm việc. Thời lượng sử dụng pin tương đối lâu, công nghệ sạc nhanh giúp sạc 80% pin chỉ trong vòng 1 tiếng đồng hồ.

Công nghệ âm thanh DTS X: Ultra Audio cho âm thanh rõ ràng, tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động cho người dùng trải nghiệm một cách chân thực. Kết nối không dây chuẩn Bluetooth 5.0, Wi-Fi 6 (802.11ax) tiên tiến cho tốc độ vượt trội giúp  mang lại chất lượng tín hiệu ổn định và tốc độ cao. Cổng kết nối đa dạng gồm 2 x USB 3.2 gen 1, HDMI, Jack tai nghe 3.5 mm, LAN (RJ45), USB Type-C hỗ trợ kết nối và truyền xuất dữ liệu dễ dàng hơn và tương thích với nhiều loại thiết bị ngoại vi..

Có thể nói với cấu hình khủng và thiết kế đậm chất gaming. Chiếc laptop Acer Nitro 5 AN515-45-R9SC luôn được các bạn trẻ săn đón với nhu cầu vừa học vừa chơi, phù hợp cho sinh viên ngành đồ họa, thiết kế. Đây cũng là chiếc laptop vừa làm vừa chơi game cho dân văn phòng.

Xem chi tiết sản phẩm: Laptop Acer Nitro 5 AN515-45-R9S
Có thể bạn quan tâm: Top 10+ laptop gaming giá rẻ xịn nhất 2021

3. Laptop gaming 30tr- Laptop MSI Pulse GL66 11UDK-255VN

Laptop MSI Pulse GL66 11UDK-255VN – chiếc laptop vừa chơi vừa học

Thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ

Laptop thương hiệu MSI là một lựa chọn với các bạn muốn sở hữu một chiếc laptop gaming giá tầm 30 triệu. Với phong cách thiết kế đến từ tương lai, thân máy được làm từ kim loại màu xám titan mạnh mẽ mang đến sự bền bỉ. Trang bị cấu hình khủng với CPU Intel Core i7-11800H với hiệu năng mạnh mẽ giúp xử lý thông tin và chạy các tựa game cấu hình cao một cách nhẹ nhàng, bộ nhớ RAM DDR4 kênh đôi 16GB cùng với ổ cứng SSD NVMe 512GB cho đa nhiệm mượt mà và tốc độ khởi động nhanh chóng. Không thể nhắc tới GPU NVIDIA GeForce RTX 3050Ti 4GB mang đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà nhất trên từng khoảnh khắc trong game.

Màn hình chóng chói, sắc nét

Màn hình với công nghệ tấm nền IPS 15,6 inch cùng độ phân giải Full HD sắc nét, lớp phủ chống chói và tần số quét cao 144Hz cho trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn khi chơi game, khả năng tái tạo màu chuẩn 100% sRGB hỗ trợ cho bạn làm việc các công việc liên quan đến đồ hoạ. Bàn phím full size RGB có thể tùy chỉnh các chế độ màu khác nhau qua phần mềm MSI Center, thiết kế cho game thủ cho cảm giác gõ cực nhạy và chuẩn xác. 

Âm thanh sống động

Âm thanh Hi-Res Audio chất lượng tuyệt hảo, ấn tượng cho bạn đắm chìm vào những bản nhạc hoặc các bộ phim kịch tính cao. Kết nối tốc độ cao với chuẩn Wifi 6 mới nhất cho tốc độ nhanh cùng độ trễ thấp giúp phục vụ tốt các nhu cầu như Livestream hay chơi game trực tuyến. Cổng kết nối có dây đa dạng với USB type C 3.2 gen 1; cổng HDMI; cổng LAN RJ45, jack 3.5mm, 2 x USB 3.2 kết nối dễ dàng với các thiết bị ngoại vi đa dạng.

Xem chi tiết sản phẩm: Laptop MSI Pulse GL66 11UDK-255VN
Có thể bạn quan tâm: 13+ cái tên laptop gaming đáng mua nhất 2021

4. Laptop tầm giá 30 triệu – Laptop HP EliteBook X360 830 G8 

Laptop HP EliteBook Gập 360 cực chất

Laptop HP EliteBook 360 2 in 1 sành điệu

Ấn tượng với thiết kế bản lề gập 360 độ, thân máy chế tạo từ kim loại nên mang lại sự bền chắc để bảo vệ các linh kiện trước những tác động ngoại lực không mong muốn như rơi rớt va đập. Cân nặng chỉ 1,35kg rất nhẹ nên vô cùng tiện lợi cho việc di chuyển và làm việc mọi lúc mọi nơi. 

Nhờ phần bản lề mở một góc lên đến 360 độ cho phép chuyển đổi công năng sử dụng từ laptop đến tablet hay dạng lều để phù hợp với các hoàn cảnh sử dụng khác nhau. Màn hình hỗ trợ cảm ứng và đi kèm bút cho trải nghiệm chạm lướt mượt mà, tấm nền kích thước 13,3 inch độ phân giải Full HD cùng khả năng chống chói với góc nhìn rộng lên đến 178 độ mà chất lượng màu sắc không bị biến đổi. Cạnh trên màn hình được trang bị đầy đủ Webcam HD, hệ thống microphone multi array để đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc của người dùng. 

Cấu hình mạnh cho mọi tác vụ

Cấu hình mạnh mẽ với vi xử lý Intel core i7-1165G7 thế hệ thứ 11, ổ cứng SSD M2 dung lượng 512GB kết hợp cùng các phần cứng khác cho tốc độ khởi động và truy xuất dữ liệu nhanh chóng. bộ nhớ RAM 8GB DDR4 với tốc độ bus 3200MHz cho hiệu suất làm việc đa nhiệm hiệu quả. GPU tích hợp Intel Iris Xe Graphics đáp ứng tốt các tác vụ cơ bản như Photoshop, Ai, dựng video, chơi game có mức thiết lập vừa phải.

Cảm biến vân tay, bảo mật, bàn phím đèn LED

Bàn phím có thiết kế phù hợp, phản hồi tốt, trang bị đèn nền LED giúp bạn làm việc trong môi trường thiếu sáng một cách thuận lợi. Trackpad có diện tích khá rộng được phủ một lớp nhám mịn giúp cho việc di chuột thuận tiện hơn. Máy còn được trang bị cảm biến vân tay để tăng khả năng bảo mật và tiện lợi trong quá trình mở khóa máy mà không phải nhập mật khẩu.

Pin trâu lên đến 24h sử dụng

Pin dung lượng 53Wh cho thời lượng sử dụng pin tương đối lâu. Chuẩn kết nối không dây Bluetooth 5.1 và Wi-Fi 6 (ax201) mang lại chất lượng tín hiệu ổn định và tốc độ cao. Cổng kết nối đa dạng gồm 2 USB 3.2 type A, 2 Thunderbolt 4 type C hỗ trợ truyền dữ liệu, hình ảnh, sạc; cổng xuất hình HDMI; jack 3.5mm, đầu đọc thẻ Micro SD/UFS. Ngoài ra máy được cài sẵn Windows 10 Pro 64 bit bản quyền giúp máy luôn ổn định và được cập nhật bảo mật thường xuyên.

Xem chi tiết sản phẩm: Laptop HP EliteBook X360 830 G8 

Kết

Trên đây là những mẫu laptop đáng mua nhất trong tầm giá khoảng 30 triệu 2021 được trang bị nhiều tính năng đa dạng, có cấu hình tốt, thiết kế thời trang phục vụ cho mục đích công việc, giải trí hiện đang được kinh doanh tại Tin Học Ngôi Sao. Chúc bạn lựa chọn được mẫu máy phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm: 
- Top 10 mẫu laptop văn phòng siêu mỏng nhẹ dành cho nữ văn phòng 2021
- Top 5 mẫu laptop văn phòng cao cấp, cấu hình mạnh đình đám nhất hiện nay

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243