CHIẾC BÀN PHÍM ĐƯỢC LÀM TỪ GỖ 100% – TINHOCNGOISAO.COM

CHIẾC BÀN PHÍM ĐƯỢC LÀM TỪ GỖ 100%

Tên đầy đủ của chiếc bàn phím này là Hacoa's Low-Profile Wireless Mechanical Keyboard. 

The Hacoa - một công ty chuyên sản xuất những sản phẩm thuộc mảng công nghệ ở Nhật Bản, vừa rồi đã cho ra trình làng một sản phẩm khá là đặc biệt. Một chiếc bàn phím cơ Wireless được làm 100% từ gỗ tự nhiên. Chiếc Kit bàn phím này được gọi là Full Ki-Board Wireless, vì không chỉ phần bottom làm từ gỗ, mà ngay cả phần top lẫn cả keycap cũng đều 100% từ gỗ.

 

Về phía Công ty và Maker dự kiến ra mắt chiếc bàn phím này vào ngày 20 tháng này, và giá tiền sẽ rơi vào khoảng 99,000 Yen, hoặc 745$ USD khi được rao lên các khu chợ công nghệ Châu á.
 Hiện tại thì vẫn chưa có kế hoạch gì về việc sẽ phổ biến chiếc bàn phím này trên toàn cầu, nhưng chắc hẳn trong tương lai sẽ được biết đến rộng rãi không chỉ Châu á. Vì layout ban đầu của chiếc bàn phím này là layout tiếng anh, nên rất có khả năng là thời gian tới bên phía Hacoa sẽ đưa sản phẩm này đến các đất nước Châu âu.

 

Đã có khá nhiều sản phẩm có chất liệu làm từ gỗ được ra mắt trong vài năm gần đây, bao gồm cả các sản phẩm như Wooden Apple-1, và laptop HP Envy có nội thất được làm từ gỗ, nhưng chưa có sản phẩm nào giữ được sự thuần tuý, đậm chất tự nhiên như chiếc bàn phím này. 
The Ki-Board là một chiếc bàn phím với kích thước Full Size ( 395 x 149 x 31,5mm ). Được trang bị Switch Clicky, có độ nhấn 45g và hành trình cỡ 1,2mm. Riêng về Keycap, chiếc bàn phím này mang trên mình bộ Keycap Low Profile, giống như bàn phím Cooler Master SK 630 & 631.

 

Pin của chiếc bàn phím này có dung tích khoảng 1,000mAh, có thể sử dụng liên tục 240 giờ và sạc đầy chỉ sau 2 giờ. Các cổng kết nối của chiếc bàn phím này là Wireless 2.5GHz và Bluetooth 5.0, và 1 cổng USB-Type C để sạc.
700$ USD, một số tiền không hề nhỏ để sở hữu chiếc bàn phím này. Nhưng nếu so về tất cả mọi mặt, 700$ USD quả thật rất đáng. Vậy bạn có đồng ý bỏ ra số tiền như vậy để sở hữu chiếc bàn phím này không ?

 

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:

Bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243