GIÁNG SINH AN LÀNH, SÀNH ĐIỆU CÙNG DELL – TINHOCNGOISAO.COM

GIÁNG SINH AN LÀNH, SÀNH ĐIỆU CÙNG DELL

  1. Sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi: Các sản phẩm máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của Dell™ thuộc các dòng XPS, Gaming (G series và Alienware), Inspiron, Vostro model 3000, 5000 và 7000 có sử dụng Intel Core i3 processor, Intel Core i5 processor, Intel Core i7 processor hoặc có cài đặt Windows 11 và Office OPI. Chương trình không áp dụng cho các dòng sản phẩm thuộc kênh dự án hoặc đang được bán lẻ trên thị trường: Latitude, Optiplex, Precision…
    >>> Xem máy tính xách tay Dell: Tại đây
    >>> Xem máy tính để bàn Dell: Tại đây
  2. Thời gian khuyến mãi: Từ ngày 15/12/2023 đến 30/12/2023.
  3. Phạm vi khuyến mãi: Tại các showroom Tin Học Ngôi Sao TP.HCM
  4. Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng khi mua máy tính xách tay, máy tính để bàn chính hãng của Dell™ trong thời gian khuyến mãi.
  5. Hình thức khuyến mãi: Khách hàng khi mua sản phẩm máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của Dell™ thuộc các dòng XPS, Gaming (G series và Alienware), Inspiron, Vostro model 3000, 5000 và 7000 có sử dụng Intel Core i3 processor, Intel Core i5 processor, Intel Core i7 processor hoặc có cài đặt Windows 11 và Office OPI được phân phối chính hãng qua kênh bán lẻ từ các nhà phân phối sẽ được sở hữu ngay 01 (một) balo thời trang.

* Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà. Khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký sớm sẽ được ưu tiên đổi quà trước.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243