Top 4 cấu hình máy tính giá rẻ cho mùa “học online” năm 2021 – TINHOCNGOISAO.COM

Top 4 cấu hình máy tính giá rẻ cho mùa “học online” năm 2021

Khi tình hình dịch bệnh Covid đang diễn biến ngày càng phức tạp, thì việc học online đang trở thành nhu cầu thiết yếu và quan trọng trong cuộc sống. Để đảm bào cho một môi trường học tập trực tuyến thật tốt, điều không thể thiếu ở đây là một chiếc máy tính tốt có nhiều chức năng. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh đang đắn đo không biết lựa chọn một bộ máy tính làm sao cho hợp lí với nhu cầu sử dụng ? Giá thành phải chăng? Và tại sao phải chọn PC? Bài viết này Tin Học Ngôi Sao sẽ giới thiệu các bạn top 4 cấu hình máy tính giá rẻ và giải đáp thắc mắc trên cho mọi người nhé.

Tại sao phải chọn PC ?

Màn hình lớn, không gian trải nghiệm học tập tốt hơn

Một chiếc màn hình lớn sẽ giúp bạn học online tốt hơn. Nhất là với các bài giảng có công thức, hình ảnh, trình chiếu thì trải nghiệm trên màn hình máy tính vẫn tốt hơn so với các thiết bị điện tử khác. Màn hình có chất lượng tốt sẽ thì việc học sẽ trở nên tốt hơn và ngược lại. Chưa kể, nếu chọn sắm cho mình một chiếc màn hình càng hiện đại. Bạn sẽ có thể được hỗ trợ nhiều tính năng, trong đó có bảo vệ thị giác. Với tính năng tốt như vậy thì bạn sẽ không lo bị mỏi mắt khi ngồi học lâu.

Màn hình Asus hỗ trợ công nghệ bảo vệ mắt

Màn hình Asus hỗ trợ công nghệ bảo vệ mắt

Hỗ trợ tính năng lâu dài

Không chỉ có phục vụ vào nhu cầu học tập online hiện giờ, chiếc máy tính này còn hỗ trợ cho việc học các bạn học sinh sinh viên sau này. Ngoài việc là công cụ đảm bảo cho việc học online, các bạn có thể trải nghiệm cái nhu cầu giải trí khác như chơi game, nghe nhạc,… Thêm vào đó, các bạn có thể thông thạo soạn thảo văn bản, thuyết trình powerpoint, quản lí excel nhờ vào chiếc máy tính đắc lực.

Đặc biệt, khả năng nâng cấp rất linh hoạt. Trong tương lai, nếu bạn mong muốn nhu cầu sử dụng cao hơn, bạn có thể tùy ý nâng cấp cấu hình theo mong muốn.

Nâng cấp cấu hình máy tính cho dân thiết kế

Nâng cấp cấu hình máy tính cho dân thiết kế

Khó bị gián đoạn

Hầu hết các bạn học sinh sinh viên sử dụng điện thoại, máy tính bảng luôn bị gián đoạn tín hiệu đường truyền mạng. Gián đoạn bởi các tin nhắn, cuộc gọi đến. Bị hết pin giữa chừng khi đang học, phải vừa sạc pin vừa học. Thậm chí là khó đa tác vụ, , có thể gây mất tập trung.

Với chiếc máy tính thì bạn sẽ không bị gián đoạn bởi các tin nhắn hay cuộc gọi đến. Tín hiệu đường truyền mạng cũng ổn định hơn, không có hiện tượng giật lag. Đa tác vụ thoải mái, có thể vừa nghe giảng vừa đọc tài liệu. Không lo hết pin vì máy tình luôn xài nguồn điện chính từ nhà. Nhưng vẫn có một số trường hợp bất đắc dĩ xảy ra nha các bạn. Hiếm khi các bạn sẽ gặp trường hợp cúp diện và đường truyền nhà mạng có vấn đề.

Cấu hình máy tính như thế nào là phù hợp?

Một chiếc máy tình để phục vụ cho học tập không cần phải quá cầu kì và đắt tiền. Các điều kiện để thỏa mãn một cấu hình máy tính dành cho học tập:

  • Bộ vi xử lí: Không sử dụng với nhu cầu cao thì dòng Pentium là rất hợp lí. Còn muốn cấu hình máy mạnh hơn thì sử dụng dòng i3 hoặc i5
  • Ram: Khuyến khích sử dụng ram trên 4G để xử lí đa tác vụ mượt mà
  • Ổ cứng: Bạn có thể tùy ý lựa chọn ổ cứng HDD hoặc SSD. HDD có dung lượng cao, giá thành thấp, tốc độ xử lí chậm. SSD có dung lượng thấp, giá thành cao, tốc độ xử lí nhanh. Các bạn hãy nên sắm cả 2 ổ cứng. HDD sẽ dành cho lưu trữ còn SSD sẽ giúp máy có tốc độ đọc dữ liệu nhanh hơn.
  • Màn hình: Chiếc màn hình 24inch với độ phân giải FullHD là đã dáp ứng tốt nhu cầu việc học. Nếu bạn muốn đỡ mỏi mắt thì hãy mua màn hình có tầm nền TN. Hình ảnh, màu sắc hiển thị sắc nét và đẹp là tấm nền IPS. Thời gian phản hồi nhanh, góc nhìn cong phù hợp với mắt là tấm nền VA.
  • Bàn phím, chuột, taI nghe: Có nhiều loại và từng mức giá khác nhau. Các bạn hãy tự trải nghiệm xem loại nào phù hợp với trải nghiệm của mình nhất thì mua nhé!

Top 4 cấu hình máy tính giá rẻ tại Tin Học Ngôi Sao

Hiện tại bên Tin Học Ngôi Sao đang có 4 cấu hình máy tính cho các bậc phụ huynh và học sinh sinh viên lựa chọn.

Cấu hình 1:

Bộ vi xử lí Intel Pentium G4900/ 8GB Ram

Mức giá tham khảo: 4.188.000đ

Tham khảo chi tiết tại đây

Cấu Hình Văn Phòng STAR_VP04

Cấu Hình Văn Phòng STAR_VP04

Cấu hình 2:

Bộ vi xử lí AMD Athlon 3000G/ 4GB Ram

Mức giá tham khảo: 4.753.000đ

Tham khảo chi tiết tại đây

Cấu Hình Văn Phòng STAR_VP05

Cấu Hình Văn Phòng STAR_VP05

Cấu hình 3:

Bộ vi xử lí Intel Pentium G6400/ 8GB Ram

Mức giá tham khảo: 5.028.000đ

Tham khảo chi tiết tại đây

Cấu Hình Văn Phòng STAR_VP06

Cấu Hình Văn Phòng STAR_VP06

Cấu hình 4:

Bộ vi xử lí I3 9100/ 8GB Ram

Mức giá tham khảo: 6.659.000đ

Tham khảo chi tiết tại đây

Cấu Hình Văn Phòng STAR_VP07

Cấu Hình Văn Phòng STAR_VP07

Tất cả các linh kiện của các cấu hình trên đều được bảo hành chính hãng tại Tin Học Ngôi Sao. Đặc biệt hơn nữa, khi các bạn sắm 1 trong 4 cấu hình trên sẽ nhận được quà tặng ưu đãi là một chiếc Webcam HD 720p cực kì sắc nét.

Hi vọng bài viết trên mang đến những thông tin hưu ích cho các bạn lựa chọn cấu hình phù hợp với mình nhất. Hãy đến với ngay Tin Học Ngôi Sao và sẵn sàng cho một mùa học online thật tốt nhá!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243