Black Friday – NGÀY HỘI GIẢM GIÁ LỚN NHẤT NĂM 2022 CẬP BẾN TIN HỌC NGÔ – TINHOCNGOISAO.COM

Black Friday – NGÀY HỘI GIẢM GIÁ LỚN NHẤT NĂM 2022 CẬP BẾN TIN HỌC NGÔI SAO

 

Thời điểm cuối năm đến, báo hiệu cho một mùa Giáng Sinh cận kề và chuẩn bị đón chào một năm mới nữa lại sang. Đặc biệt với các tín đồ đam mê mua sắm thì càng hào hứng hơn khi đây cũng là mùa sale lớn nhất năm với chương trình BLACK FRIDAY. Không để cả nhà phải chờ đợi lâu, Tin Học Ngôi Sao đã sẵn sàng cho BLACK FRIDAY SALE rồi đây ạ

Black Friday là ngày gì ?

Black Friday hay thường được gọi là ngày thứ sáu đen tối hay thứ sáu đen. Đây là ngày thứ 6 của tuần thứ tư của tháng 11, diễn ra sau lễ Tạ ơn 1 ngày vào mỗi năm. Mặc dù cái tên nghe có vẻ rất đáng sợ nhưng thực chất Black Friday lại mang một ý nghĩa rất tích cực và được nhiều người mong đợi. Đây chính là ngày mở đầu cho chuỗi ngày mua sắm tấp nập và nhộn nhịp với mức giá giảm bất ngờ của người Mỹ.

Sở dĩ gọi là đen, vì trước đây các cửa hàng sẽ đánh dùng bút màu đen để ghi chú các khoản lợi nhuận. Còn màu đỏ để ghi những khoản lỗ thâm hụt. Càng nhiều màu đen trong sổ sách thì chứng tỏ càng có lời. Do đó chữ Black màu đen cũng từ đây mà ra. Nhầm ám chỉ ngày này các cửa hàng sẽ thu được nhiều lợi nhuận từ khách hàng mua sắm.

 

Nguồn gốc của Black Friday

                Mặc dù đã từng nghe qua rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết được ngày Black Friday có nguồn gốc từ đâu. Thực chất, ngày hội này đã xuất hiện khá lâu từ năm 1939. Vào thời điểm, tổng thống thứ 32 của Mỹ là Franklin D. Roosevelt chuyển lễ Tạ Ơn để kéo dài thời gian mua sắm.

Một số tài liệu khác lại cho rằng, ngày thứ 6 đen tối xuất phát từ lễ Tạ Ơn tại Philadephia – khi mà tình trạng tắc nghẽn giao thông kéo dài vào thứ 6. Nguyên nhân chính của việc này là do mọi người ồ ạt ra đường mua sắm tạo nên tình cảnh hỗn loạn.

 

Ý nghĩa của Black Friday

                Thực tế, Black Friday xuất hiện kéo theo mục đích làm thời gian mua sắm dịp Giáng Sinh được dài hơn và kích thích tiêu dùng. Ngày lễ này sẽ có nhiều chiến dịch giảm giá sâu và Deal sập sàn từ đó kích thích mong muốn mua sắm của khách hàng. Đặc biệt các mặt hàng công nghệ vốn ít dịp giảm giá kích cầu nên sẽ đặc biệt được săn đón vào ngày hội này. Vì thế, Black Friday là ngày rất ý nghĩa đối với cả người tiêu dùng và các cửa hàng (shop), doanh nghiệp và các sàn thương mại bởi nó kích thích cung & cầu rất hiệu quả.

Một điều dễ nhận thấy là Black Friday sẽ diễn ra sôi nổi hơn ở các nước Phương Tây bởi chúng được sinh ra gắn liền với văn hóa và tôn giáo tại các quốc gia này. Tuy nhiên khi về Việt Nam, ngày hội mua sắm này cũng đặc biệt được hưởng ứng và trở thành ngày hội mua sắm chẳng thể bỏ lỡ hàng năm.

 

Lợi ích Black Friday đối với người tiêu dùng là gì?

                Black Friday chắc chắn là dịp được nhiều người tiêu dùng mong chờ nhất năm bởi đây là dịp để rinh những món đồ yêu thích về nhà với mức giá siêu hời. Vậy nhưng đây liệu đã phải là lợi ích duy nhất của ngày đại sale này chưa?

 

Trên thực tế, Black Friday mang đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng hơn những gì mà chúng ta nhìn thấy. Dĩ nhiên, yếu tố đầu tiên chính là tiết kiệm. Vì là dịp sale lớn nên các mặt hàng về cơ bản sẽ có mức giá thấp hơn so với bình thường vậy nên khi mua sắm vào thời gian này người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được kha khá tiền.

Năm nay tết nguyên đán sẽ diễn ra tương đối sớm và sát ngày siêu sale này vậy nên đây được xem như một dịp để sắm sửa đón tết. Và nếu tận dụng tốt dịp này, bạn sẽ mua được những món đồ hay ho với giá rẻ để chào đón năm 2023. Đặc biệt thời gian cuối năm có vẻ bận rộn hơn với nhiều dịp lễ lớn và để có những món quà cho những người thân yêu mà tiết kiệm tài chính thì chắc chắn bạn sẽ cần những deal sốc của dịp sale này.

Lợi ích Black Friday đối với doanh nghiệp là gì?

                Không chỉ mang lại lợi ích cho một phía, Black Friday cũng là một dịp để các doanh nghiệp, cửa hàng, thương nhân mang lại lợi ích cho mình. Không chỉ là 1 ngày với tràn ngập ưu đãi, Black Friday là một chiến dịch sale để tăng doanh số cũng như đẩy mạnh Marketing thương hiệu.

Từ việc đẩy mạnh nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, các doanh nghiệp sẽ có một lượng doanh số được đẩy lên mạnh mẽ hơn. Không những thế, dịp giảm giá này cũng được xem như một biện pháp để đẩy mạnh việc bán hàng từ đó thúc đẩy việc phát triển sản xuất và tung ra thị trường những mẫu mã mới vào kỳ tiếp theo.

Không chỉ mở rộng tệp khách hàng, Black Friday là dịp tri ân những khách hàng cũ của doanh nghiệp. Đây là dịp được nhiều doanh nghiệp tận dụng để tri ân khách hàng thành viên với những mức deal cháy sàn cực hấp dẫn.

Nên mua gì vào ngày khuyến mãi Black Friday tại Tin học Ngôi Sao

                Black Friday tại Tin Học Ngôi Sao năm 2022 sẽ mang đến cho quý khách cơn mưa giảm giá cùng bão deal cháy sàn trên khắp mọi mặt trận đồ công nghệ với giá khuyến mãi lên đến 85%. Với việc mang đến cho quý khách sale to như vậy thì nhu cầu nâng cấp, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện máy tính sẽ không còn nặng nề nữa.

                Các loại linh kiện máy tính, gaming gear hoặc laptop càng ngày càng phổ biến với mọi tệp khách hàng, và đương nhiên giá tiếp cận cũng không hề nhỏ, nhất là khi có nhu cầu sắm 1 chiếc Laptop nhưng lại có giá lên tới gần 20tr. Thì Black Friday chính là một dịp để chúng ta có thể sắm sửa thả ga mà không lo về giá.

Bí quyết săn sale thứ 6 đen

  1. Lên danh sách các items đáng mua
  2. Ưu tiên những thương hiệu đình đám
  3. Kiểm tra giá, chương trình khuyến mãi thật kỹ
  4. Lập / tham gia nhóm săn sale ngày Black Friday
  5. “Thêm vào giỏ hàng” ngay và luôn
 
 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Từ khoá:
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Nhận hàng và thanh toán tại nhà

ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG

1 đổi 1 trong 7 ngày

THANH TOÁN TIỆN LỢI
THANH TOÁN TIỆN LỢI

Trả tiền mặt, chuyển khoản, Trà góp 0%

HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH
HỖ TRỢ NHIỆT TÌNH

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc

Danh sách so sánh

1900 0243